Chứng minh tài chính du học Hàn Quốc
(Dịch vụ làm lùi sổ hà tằn hà tiện, lùi sổ ngân hàng 6 thángchứng minh tài chính lùi ngày)

Với những quy định mới từ Đại Sứ Quán Hàn Quốc tại Hà Nội và Tổng Lãnh Sự Quán Hàn Quốc tại Hồ Chí Minh. Việc chứng minh tài chính du học Hàn Quốc đang dần trở nên khó khăn cho các du học sinh Việt Nam đang có dự định du học Hàn Quốc.
Xem thêm: Có nên du học Hàn Quốc không

Lùi sổ tần tiện du học Hàn Quốc

Theo Như Quy định khi nộp hồ sơ xin visa du học Hàn Quốc:

- Khu vực ngoài Bắc (Từ Đà Nẵng trở ra): Yêu cầu của Đại Sứ Quán Hàn Quốc đối với sổ tiết kiệm.
+ Sổ tùng tiệm: 15.000USD và gửi vào ngân hàng tối thiểu được 3 tháng khi xin cấp visa du học đại học, thạc sý, tiến sỹ.
+ Sổ tùng tiệm: 5.000USD và gửi vào nhà băng tối thiểu được 3 tháng khi xin cấp visa du học theo chương trình bàn thảo của 2 trường ĐH Việt Nam - Hàn Quốc.
+ Sổ hà tằn hà tiện: 5.000USD và gửi vào nhà băng tối thiểu được 6 tháng khi xin cấp visa du học học tiếng.
Xem thêm: Du học tự túc Hàn Quốc

- Khu vực trong Nam (Từ Quảng Nam trở vào): đề nghị của Lãnh Sự Quán Hàn Quốc tại Hồ Chí Minh là:
+ Trường hợp năm đầu học tiếng Hàn sổ hà tiện, sổ nhà băng tối thiểu 5.000 USD, số tiền này phải được giữ trong ngân hàng tối thiểu 6 tháng 
+ Trường hợp học chuyên ngành đại học hặc cao học tại Hàn Quốc, sổ tiết kiệm, sổ ngân hàng tối thiểu 15.000 USD, số tiền này phải được giữ trong nhà băng tối thiểu 3 tháng.

Xem thêm: Những điều cần biết khi đi du học Hàn Quốc

cho nên, khi các em có dự định đi du học Hàn Quốc nên tìm hiểu chương trình học của mình, căn thời gian mở sổ tùng tiệm và ngay sau đó thì nên gửi sổ tiện tặn vào nhà băng. Các em có thể gửi bằng loại tiền USD hoặc VNĐ và phải đứng tên học trò, bố hoặc mẹ học sinh đều được. Ngay sau khi quyết định du học Hàn Quốc thì các em cần tiến hành đi học tiếng Hàn cùng với làm hộ chiếu. Với quy trình như vậy hồ sơ của các bạn sẽ tăng khả năng nhận được VISA du học Hàn Quốc.
DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Du Học Trung Quốc Blog
Facebook Google+ Youtube Twitter